Kiến Thức

3 cách Phần mềm quản lý Salon có thể đơn giản hóa quy trình thanh toán của bạn

Bạn đã dành hàng giờ với khách hàng đầu tiên trong ngày. Tóc của họ thật hoàn hảo. Nhưng nếu họ phải xếp hàng chờ ở quầy lễ tân hoặc phải đối mặt với công nghệ lạc hậu để trả tiền cho cuộc hẹn và tiếp tục công việc trong ngày, tâm trạng vui vẻ của họ sẽ sa sút.

Hóa ra, trải nghiệm ở quầy lễ tân của khách hàng cũng quan trọng như thời gian họ ngồi trên ghế. Với phần mềm quản lý thẩm mỹ viện phù hợp , bạn có thể tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất từ ​​đầu đến cuối với các tính năng được thiết kế để đơn giản hóa hoạt động của quầy lễ tân. Dưới đây là ba cách mà giải pháp quản lý kinh doanh và lập kế hoạch của Xspa có thể đơn giản hóa trải nghiệm của bạn.

1. Xử lý thanh toán đơn giản

Một hệ thống thanh toán hiện đại hóa là điều bắt buộc đối với người tiêu dùng ngày nay, những người thích thanh toán không dùng tiền mặt và không tiếp xúc. Trên thực tế, 73% người mua hàng nói rằng tốc độ và sự tiện lợi là lý do chính khiến họ sử dụng thanh toán không tiếp xúc. Xspa có các tính năng cho phép doanh nghiệp của bạn đơn giản hóa quy trình thanh toán, đồng thời giữ cho doanh nghiệp của bạn phù hợp với các phương thức thanh toán hiện đại. 

  • Nó tích hợp với các bộ xử lý thanh toán phổ biến để giao dịch liền mạch 
  • Việc thu thanh toán được tự động hóa, giúp giảm khả năng xảy ra lỗi thủ công 
  • Tiệm của bạn có thể dễ dàng theo dõi lịch sử thanh toán và đối chiếu các giao dịch

2. Quản lý cuộc hẹn hiệu quả

Phần mềm Xspa cung cấp cho bạn tính năng quản lý cuộc hẹn mà bạn luôn mong muốn. Bạn sẽ có hệ thống đặt lịch và lập lịch tập trung cho tất cả các nhà tạo mẫu. Bạn và nhân viên của bạn có thể xem thông tin cập nhật về tình trạng phòng trống và đặt chỗ theo thời gian thực để quản lý cuộc hẹn dễ dàng. Bạn cũng sẽ có cái nhìn rõ hơn về diễn biến thực sự trong ngày của mình — lời nhắc và thông báo về cuộc hẹn sẽ giúp khách hàng của bạn đến đúng giờ hoặc đặt lại lịch hẹn nếu cần. Với hệ thống đặt lịch tập trung được áp dụng, bạn và nhân viên lễ tân có thể dễ dàng có được cái nhìn rõ ràng về các nhà tạo mẫu có sẵn ngay khi khách hàng bước qua cửa.

3. Quản lý thông tin khách hàng

Liên hệ với khách hàng của bạn chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Xspa tổng hợp thông tin và hồ sơ khách hàng của bạn để giúp bạn và nhân viên của bạn cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa. Thiết lập thông báo bằng văn bản và email tự động để cung cấp cho khách hàng các xác nhận và lời nhắc cuộc hẹn một cách liền mạch. Nhà tạo mẫu của bạn có thể trả lời khách hàng qua email hoặc nhắn tin và bạn có thể giải phóng đường dây điện thoại ở quầy lễ tân để sử dụng cho các công việc kinh doanh cần thiết khác. Bạn cũng có thể truy cập thông tin khách hàng, bao gồm lịch sử dịch vụ khách hàng và các tùy chọn riêng, tất cả đều trong cùng một hệ thống. Thông tin khách hàng chỉ cần một vài cú nhấp chuột — bạn sẽ dễ dàng truy cập vào lịch sử dịch vụ khách hàng và sở thích của họ để có những đề xuất được cá nhân hóa hơn và trải nghiệm thẩm mỹ viện được cá nhân hóa.

Hãy thử những công cụ bạn cần để có một năm 2024 thành công 

Xspa cung cấp một loạt các công cụ để nâng cao trải nghiệm lễ tân của bạn và để lại ấn tượng tích cực, lâu dài cho khách hàng của bạn. Từ xử lý thanh toán liền mạch đến hệ thống liên lạc khách hàng tự động, bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các công cụ cần thiết để hợp lý hóa hoạt động và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Xspagiải pháp quản lý kinh doanh và lập kế hoạch tất cả trong một được thiết kế để hợp lý hóa các công việc hàng ngày, nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn và duy trì hoạt động đồng thời giúp bạn và nhân viên của bạn truy cập ngay vào doanh nghiệp của bạn từ mọi nơi.

Đặt bản dùng thử miễn phí của Xspa tại đây.

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

0/5 (0 Reviews)