5 Xu Hướng Công Nghệ Cho Ngành Làm Đẹp

Bạn có thể đang nghĩ điều gì là cần thiết để giới thiệu Xu hướng công nghệ cho ngành làm đẹp. Vì vậy, đây là câu trả lời cho bạn.

Không hài lòng với các hoạt động kinh doanh làm đẹp truyền thống. Và nhu cầu về các giải pháp mới đã thúc đẩy sự can thiệp của công nghệ vào ngành làm đẹp.

Ngành công nghiệp làm đẹp rất rộng lớn. Tăng từ 483 tỷ đô la vào năm 2020 lên 511 tỷ đô la vào năm 2021. Nó được dự đoán sẽ vượt quá 716 tỷ đô la vào năm 2025. Và 784,6 tỷ đô la vào năm 2027. Với nhu cầu đối với lĩnh vực này tăng cao như vậy, công nghệ đã chứng tỏ là một người bạn tuyệt vời giúp nhân viên ngành làm đẹp vượt qua gánh nặng công việc của họ.

Công nghệ đã thay đổi hoàn toàn hiệu quả hoạt động của các thẩm mỹ viện và spa. Từ việc mang lại những trải nghiệm thú vị cho đến lập chiến lược tiếp thị, nó đã mang lại lợi ích to lớn cho ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Để nâng tầm công việc kinh doanh làm đẹp của bạn, bạn phải nhận thức được các Xu hướng công nghệ cho ngành làm đẹp. Hãy kết nối với chúng tôi để tìm hiểu về các xu hướng công nghệ thú vị hoặc nếu bạn đang bỏ qua bất kỳ xu hướng nóng nhất nào.

Xu hướng công nghệ hot nhất cho ngành làm đẹp

#1. Đặc quyền đặt phòng trực tuyến

Trong thế giới hiện đại ngày nay, các doanh nghiệp không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để chiều chuộng khách hàng của mình. Họ thực hiện tất cả những nỗ lực cần thiết để ghi tên tiệm của họ vào đầu họ, vì vậy họ luôn là lựa chọn đầu tiên của họ so với những người khác.

Các doanh nghiệp làm đẹp tốt nhất luôn cung cấp đặt phòng trực tuyến và nhiều đặc quyền hơn cho khách hàng. Bạn có biết tại sao? Vì vậy, họ có thể sắp xếp các cuộc hẹn theo sự thuận tiện của họ, vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hay đêm ngay cả sau giờ làm việc. Ngoài ra, trong trường hợp có bất kỳ thay đổi nào về kế hoạch, họ có thể hủy hoặc sắp xếp lại các cuộc hẹn của mình.

Trải nghiệm của khách hàng với bất kỳ thương hiệu làm đẹp nào sẽ bắt đầu quá trình bổ nhiệm. Vì vậy, bước đầu tiên không được hỗn loạn vì ấn tượng đầu tiên rất quan trọng.

Đặc quyền đặt phòng trực tuyến giúp loại bỏ thời gian chờ đợi lâu vốn làm hỏng trải nghiệm của khách hàng. Khách hàng có thể đến thẩm mỹ viện theo thời gian quy định của họ.

#2. Một phần mềm quản lý spa và thẩm mỹ viện mạnh mẽ

Ngày nay, phần mềm quản lý thông minh đã trở thành nhu cầu thiết yếu của ngành làm đẹp. Với nhu cầu ngày càng tăng về thẩm mỹ viện, spa,… khối lượng công việc tại các trung tâm thẩm mỹ cũng tăng lên gấp đôi. Vì vậy, Bạn cần tự động hóa xu hướng công nghệ thẩm mỹ viện của mình ngay bây giờ.

Hơn nữa, mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp làm đẹp ngày nay là mang đến những trải nghiệm thú vị hàng đầu cho khách hàng. Một trải nghiệm buộc họ phải quay lại tiệm của mình một lần nữa.

Vì vậy, chủ sở hữu không muốn làm phân tán sự tập trung của các nhà tạo mẫu khỏi nhiệm vụ chính của họ là phục vụ khách hàng một cách hài lòng. Khi phần mềm mạnh mẽ đảm nhận các nhiệm vụ hành chính, nhân viên có thể cống hiến hết mình để làm cho hành trình của khách hàng trở nên thú vị.

#3. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Bạn đã tạo một trang web cho thương hiệu làm đẹp của mình nhưng bạn có biết thứ hạng của mình trong kết quả của công cụ tìm kiếm không. Nếu thứ hạng trang web của bạn thấp, điều đó có nghĩa là bạn không hiển thị với khách hàng. Điều đó cho thấy, sự hiện diện trực tuyến của bạn rất kém, bạn không tiếp cận được khách hàng của mình.

Điều quan trọng cần lưu ý là khách hàng chỉ xem xét các kết quả tìm kiếm hàng đầu. Vì vậy, hiếm khi có cơ hội khi bất kỳ khách truy cập nào chuyển sang trang thứ hai hoặc trang tiếp theo.

Một số cách có thể giúp bạn đạt được thứ hạng cao nhất trên web, viết nội dung hấp dẫn là một trong số đó. Viết blog, bài báo để khách hàng tìm hiểu sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp. Chia sẻ mẹo làm đẹp thông qua blog của bạn. Đó là một cách hiệu quả để kết nối với những khách hàng tiềm năng của bạn vì có vô số độc giả ngoài kia muốn đọc các bài viết của bạn.

Một yếu tố cốt lõi khác trong bảng xếp hạng SEO là địa điểm kinh doanh làm đẹp của bạn. Tạo tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi để cải thiện xếp hạng địa phương của bạn. Bằng cách thiết lập tính năng này, bạn có thể quản lý liền mạch sự hiện diện của mình trên Google Maps và tìm kiếm trên web.

#4. Trang web thân thiện với thiết bị di động 

Nếu trang web kinh doanh làm đẹp của bạn không thân thiện với thiết bị di động, bạn đang phải trả giá đắt cho hoạt động kinh doanh của mình. Một tỷ lệ lớn người dân sử dụng thiết bị di động vì nó tiện dụng, tiện lợi và giá cả phải chăng.

Các chuyên gia cho biết thứ hạng tìm kiếm của Google cũng bị ảnh hưởng nếu trang web của bạn không đáp ứng trên thiết bị di động. Bạn đang mất một lượng lớn khách hàng chỉ với các trang web phiên bản dành cho máy tính để bàn.

#5. Nhận xét của khách hàng

Một xu hướng như đăng bài đánh giá trực tuyến đang bùng nổ.

Bạn đã bao giờ nghĩ tại sao? Bởi vì đó là nhu cầu của giờ. Trong thế giới công nghệ tiên tiến này, một tỷ lệ lớn dân số phụ thuộc nhiều vào xu hướng công nghệ và thế giới trực tuyến.

Có thể là mua hàng tạp hóa hoặc tìm đúng thẩm mỹ viện, có lẽ mọi thứ đều được kiểm soát bởi thế giới trực tuyến.

Trước khi đầu tư tiền vào bất cứ thứ gì, khách hàng sẽ truy cập Google để lấy thông tin liên quan nhiều nhất có thể. Họ tìm kiếm đánh giá của khách hàng để có cái nhìn thực tế về bất cứ thứ gì họ đang tìm kiếm.

Vì vậy, đối với công việc kinh doanh làm đẹp của bạn, đánh giá của khách hàng về Thẩm mỹ viện rất quan trọng. Đừng bao giờ cảm thấy ngại khi yêu cầu đánh giá, điều này rất quan trọng đối với khách hàng tiềm năng của bạn vì nó tạo dựng lòng tin của họ.

Phần kết luận

Không còn nghi ngờ gì nữa, công nghệ đã mang lại rất nhiều lợi ích cho tất cả các lĩnh vực. Trong ngành công nghiệp làm đẹp cũng vậy, nó đã được chứng minh là vô cùng thuận lợi.

Với sự trợ giúp của công nghệ quản lý thẩm mỹ viện, rất nhiều hoạt động của thẩm mỹ viện đã được đơn giản hóa và tự động hóa. Trên đây chúng tôi đã nêu những lợi ích khác của Xu hướng công nghệ đối với ngành làm đẹp để bạn tham khảo.

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

0/5 (0 Reviews)