Bạn có thể là một nghệ sĩ xăm tuyệt vời với kỹ năng thiết kế hình xăm tuyệt vời. Có thể bạn thiết kế hình xăm tốt nhất thế giới. Bạn có kỹ năng sáng tạo và nghệ thuật đặc biệt tốt.
Hoặc, nếu bạn sở hữu một xưởng xăm tốt nhất với các chuyên gia lành nghề. Nhưng, vấn đề là gì nếu mọi người không biết bạn, kỹ năng của bạn và tiệm xăm của bạn?
Bạn có nghĩ rằng việc thành lập một cửa hàng xăm (tatoo) mà mọi người không biết là hợp lý không? Điều cơ bản quan trọng là đối tượng mục tiêu của bạn phải biết bạn. Sau đó, chỉ bạn mới có thể phát triển và nhận được gấp ba lần số tiền bạn đã đầu tư vào việc thành lập cửa hàng xăm(tatoo) của mình.
Để tiếp cận đối tượng của bạn, để tạo ra doanh thu tốt, để tạo dựng tên tuổi của bạn, điều quan trọng là bạn phải xuất hiện trên thị trường. Sự phát triển của bạn phụ thuộc vào mức độ hiển thị của bạn. Nếu không, nó tương đương với việc giấu tài năng của bạn trong một chiếc hộp bị khóa.
Nếu bạn thực sự muốn tận dụng tối đa công việc kinh doanh hình xăm của mình, hãy nỗ lực hết sức để tiếp cận đối tượng của mình. Có nhiều chiến lược tiếp thị mà bạn có thể thực hiện để mở rộng phạm vi tiếp cận của mình.
Chúng tôi ở đây để tiết lộ cho bạn tất cả các chiến lược chính có thể giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình một cách hiệu quả. Xspa để tìm hiểu tất cả các chiến lược. Và ở đây Xspa sẽ giúp bạn.
Chiến lược tiếp thị hiệu quả để xây dựng xưởng xăm của bạn
1. Xây dựng một trang web chuyên nghiệp
Một trang web chuyên nghiệp được xây dựng tốt về cơ bản là rất quan trọng. Nó để lại ấn tượng mạnh mẽ cho du khách. Khi khách hàng có kế hoạch chọn cửa hàng xăm(tatoo) của bạn, bước đầu tiên họ làm là truy cập trang web của bạn để lấy tất cả thông tin. Vì vậy, trang web của bạn trông như thế nào, nội dung được hiển thị, tốc độ trang web đều quan trọng để mang lại vẻ chuyên nghiệp cho trang web của bạn. Nó không đủ để chỉ hiển thị trên phương tiện truyền thông xã hội. Bạn cũng cần một trang web chuyên nghiệp cho cửa hàng xăm bao gồm những điều sau đây:
- Tên miền (Domain) có thương hiệu bao gồm tên cửa hàng hoặc tên của bạn.
- Một bộ sưu tập ảnh hấp dẫn để hiển thị công việc trước đây của bạn.
- Chi tiết về liên hệ để khách hàng tiềm năng có thể liên hệ hoặc lên lịch dịch vụ với bạn.
- Hiển thị lời chứng thực từ các khách hàng trong quá khứ để thể hiện tính chuyên nghiệp và chất lượng công việc của bạn.
2. Nhận đánh giá và xếp hạng
Những ngày này kiếm càng nhiều đánh giá từ khách hàng là xu hướng nóng nhất. Đó là một chiến lược tiếp thị hiệu quả để tiếp cận khách hàng mới vì mọi khách hàng mới đều đọc phản hồi trước khi sử dụng dịch vụ. Phản hồi từ khách hàng đóng vai trò như một giá trị bằng chứng để tăng cơ sở tin tưởng khách hàng của bạn.
Yêu cầu phản hồi không đòi hỏi nhiều nỗ lực, bạn chỉ cần hỏi khách hàng về trải nghiệm của họ một cách tự tin. Đừng bao giờ cảm thấy xấu hổ hay do dự khi hỏi.
Bạn càng có nhiều đánh giá tích cực, nó càng có thể thu hút nhiều khách hàng tiềm năng mới.
3. Sự kỳ diệu của các nền tảng truyền thông xã hội
Ngày nay, sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá doanh nghiệp của bạn là cách thực hành hiệu quả và hợp túi tiền nhất. Điểm mạnh của chiến lược tiếp thị này là nó kết nối bạn với đối tượng mục tiêu của bạn một cách liền mạch.
Phương tiện truyền thông xã hội là một kênh tuyệt vời để kết nối với khách hàng mới và xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng hiện tại của bạn. Đối với nghệ sĩ xăm mình, các ứng dụng mạng xã hội sau đây sẽ giúp bạn giới thiệu tác phẩm của mình và kết nối với khán giả mục tiêu.
Instagram đang bùng nổ những ngày này. Đó là nền tảng tốt nhất để phát triển mạnh trong cửa hàng xăm(tatoo) của bạn. Instagram là một nền tảng lấy hình ảnh làm trung tâm, nơi bạn có thể chia sẻ hình ảnh về tác phẩm của mình. Nó tạo dựng lòng tin của khách hàng khi bạn chia sẻ công việc thực tế của mình.
Trong khi chia sẻ hình ảnh về tác phẩm xăm của bạn, bạn cần lưu ý một số điều. Đầu tiên, không sử dụng các bộ lọc vì chúng sẽ làm biến dạng màu sắc và làm hỏng tính xác thực của tác phẩm của bạn. Ngoài ra, chụp rất nhiều ảnh nhưng chỉ đăng những bức ảnh đẹp nhất.
Pinterest từng là nơi chỉ dành cho công thức nấu ăn và quần áo, nhưng giờ đây nó đã mở rộng sang nhiều danh mục khác, bao gồm cả hình xăm. Tạo các bảng giới thiệu công việc của bạn. Điều này sẽ giúp bạn kết nối với nhiều đối tượng hơn
4. Cung cấp một hệ thống Booking dịch vụ trực tuyến
Tích hợp công việc kinh doanh hình xăm của bạn với các hoạt động hợp thời trang là nhu cầu cấp thiết. Khách hàng tìm kiếm những nơi mà họ có thể nhận được sự thuận tiện và dễ dàng hơn. Và cung cấp đặt chỗ trực tuyến là một cách hiệu quả để kêu gọi nhiều khách hàng. Rõ ràng là khi các doanh nghiệp thêm các chiến thuật mới nhất vào hoạt động kinh doanh, một nửa hoạt động tiếp thị của họ sẽ tự hoàn thành.
Các cuộc hẹn kỹ thuật số là một trong số đó. Khách hàng thích có đặc quyền về các cuộc hẹn trực tuyến khi họ đảm bảo vị trí của mình trong hàng đợi kỹ thuật số. Khách hàng không cần phải đến tận nơi chỉ để đặt lịch hẹn. Họ có thể sắp xếp các cuộc hẹn ngay cả sau giờ làm việc.
Sau khi thiết lập hồ sơ dịch vụ trực tuyến trong phần mềm, website, bạn có thể thêm vào phần mô tả Facebook hoặc Instagram của mình một liên kết đến trang đặt phòng trực tuyến của mình. Vì vậy, khách hàng cũng có thể đặt chỗ với bạn thông qua các kênh truyền thông xã hội.
5. Truyền miệng thông qua cung cấp dịch vụ chất lượng
Bạn biết đấy, bạn hầu như không cần phải công khai phòng xăm của mình nếu bạn đang hoàn thành tốt công việc của mình.
Nếu bạn đang thực hiện công việc tạo hình xăm của mình một cách chính xác, khách hàng của bạn đủ để quảng bá thương hiệu của bạn. Những khách hàng vui vẻ và hài lòng lan truyền những lời tốt đẹp giữa những người liên hệ của họ.
Vì vậy, bạn có thể tưởng tượng, nếu mọi khách hàng hài lòng cũng sẽ làm như vậy, thương hiệu của bạn sẽ tự động được hiển thị. Điều duy nhất bạn phải làm là chỉ tập trung vào nhiệm vụ chính của mình là cung cấp dịch vụ chất lượng.
Thực hiện tất cả các biện pháp an toàn trong khi thực hiện một hình xăm. Luôn sử dụng sản phẩm chất lượng. Đảm bảo tính linh hoạt và sáng tạo trong khi thiết kế hình xăm.
6. Cung cấp giảm giá để cám dỗ khách hàng của bạn
Quà tặng, ưu đãi, giảm giá,… luôn cám dỗ và kích thích khách hàng. Không có gì có thể mang lại hạnh phúc cho khách hàng hơn là một ưu đãi miễn phí hoặc giảm giá. Đây là một chiến thuật tiếp thị thông minh.
Chiến lược này tỏ ra cực kỳ hữu ích trong việc giữ chân khách hàng hiện tại. Và nếu họ thúc đẩy tiếp thị giới thiệu thì nó sẽ hoạt động tốt hơn và mang lại năng suất cao hơn.
Tiếp thị giới thiệu cũng được coi là một trong những phương pháp hay nhất để tiếp thị bất kỳ doanh nghiệp nào. Mỗi khách hàng đến trên cơ sở tham chiếu là cơ hội vàng để tăng cơ sở khách hàng. Khách hàng hiện tại của bạn đã giúp bạn tiếp cận với những khách hàng tiềm năng và bây giờ, bạn phải làm thế nào để biến họ thành khách hàng trung thành. Và dịch vụ khách hàng tuyệt vời chỉ là chìa khóa để giành được mọi khách hàng bước qua tham chiếu.
Kết luận
Một tài năng bị che giấu là một sự thiếu tôn trọng đối với tài năng của bạn. Nếu bạn muốn khách hàng yêu mến tài năng tạo hình xăm trời phú của mình, bạn cần làm cho khách hàng biết đến điều đó. Khách hàng không thể tự đoán được, bạn cần nói với họ rằng bạn là chuyên gia xăm hình giỏi nhất và sáng tạo nhất.
Bạn phải làm cho cửa hàng xăm(tatoo) của mình hiển thị với đám đông mục tiêu thông qua chế độ trực tuyến và ngoại tuyến. Tận dụng tất cả các chiến lược tiếp thị hiệu quả có thể tiếp thị nhanh chóng và hiệu quả công việc kinh doanh hình xăm của bạn.
Hy vọng rằng bài viết của Xspa chứng minh là hữu ích cho độc giả của chúng tôi. Chúng tôi đã chia sẻ tất cả các chiến lược chính có thể giúp bạn.
Chia sẻ: