Làm Đẹp

Các chiến lược tiếp thị Spa dành cho ngày phụ nữ

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ- 8 tháng 3 đang trong tầm tay. Ngày này là để ca ngợi những thành tựu của phụ nữ và dành cho họ sự tôn trọng, tình yêu và giá trị to lớn. Xspa muốn tất cả phụ nữ hãy chăm sóc bản thân và bạn bè, người mẹ và đồng nghiệp của họ. Nói với họ rằng tất cả các bạn đang làm rất tốt và “phái nam” trân trọng những điều đó. 

Theo tôi, chúng ta nên kỷ niệm mỗi ngày là ngày của phụ nữ vì họ đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Tương tự như vậy, với tư cách là một người mẹ, cô ấy là một giáo viên tuyệt vời và là người bảo vệ con mình. Tương tự như vậy, với tư cách là một người vợ, cô ấy là người hỗ trợ đắc lực cho chồng và với tư cách là một nữ doanh nhân, cô ấy là một nhà lãnh đạo tuyệt vời của các đồng nghiệp. 

Theo tôi, không có ngày nào khác ngoài ngày quốc tế phụ nữ có thể đặc biệt đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Vì vậy, tôi đề nghị mọi phụ nữ hãy đến Spa ngay hôm nay. Rốt cuộc, đó là ngày của họ và họ có quyền nuông chiều bản thân.

Hơn nữa, ngày này cũng là một dịp quan trọng để tất cả các ngành công nghiệp làm đẹp khuyến khích các dịch vụ của họ vì phụ nữ chiếm một phần lớn với tư cách là khách hàng. Tôi thực sự khuyên tất cả các chủ tiệm làm đẹp nên sử dụng các ý tưởng tiếp thị khác nhau vào ngày phụ nữ vì nó có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.

Để hỗ trợ bạn, Xspa sẽ cung cấp một số chiến lược tiếp thị tuyệt vời mà bạn nên thực hiện để nâng doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Chiến lược tiếp thị thẩm mỹ viện tuyệt vời cho ngày phụ nữ

1. Chọn đúng chủ đề

Điều đầu tiên luôn là điều quan trọng nhất và tôi thực sự khuyên bạn nên chọn chủ đề phù hợp nhất với ngày của phụ nữ. Ngoài ra, đừng quên chọn một trong đó phản ánh các giá trị và mục tiêu Spa của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể mang đến cho Salon của mình một cảm giác khác biệt bằng cách trang trí nó và mang đến cho những khách hàng trung thành của bạn cảm giác được chăm sóc và chiều chuộng. Tôi đang hướng dẫn bạn một số mẹo mà bạn có thể xem xét:

  • Cho phép khách hàng đưa con gái, mẹ hoặc bạn bè của họ đi cùng và tặng thêm một món quà cho họ.
  • Giảm giá cho sản phẩm khi mua trực tiếp ở cửa hàng Spa 
  • Đăng một số quảng cáo khuyến mãi trên các trang truyền thông xã hộ Spa của bạn (tốt nhất là Instagram và Facebook) ít nhất một tuần trước đó.

Thông báo cho khách hàng của bạn về các chương trình khuyến mãi một tuần trước đó.

2. Khuyến mãi thẻ quà tặng vào ngày phụ nữ

Mỗi năm, hầu hết những người đàn ông bắt đầu tìm kiếm một món quà vào đầu tháng Ba cho những người thân yêu của họ. Thật vậy, hộp sô cô la cũng được, nhưng điều họ thực sự muốn là được thư giãn khỏi các hoạt động hàng ngày. Theo gợi ý của tôi, thẻ quà tặng từ Spa là món quà tốt nhất cho ngày Phụ nữ dành cho họ. Đối với các chương trình khuyến mãi thẻ quà tặng mạnh mẽ , bạn nên:

  • Xuất bản bài đăng trên các kênh truyền thông xã hội (Facebook và Instagram) về các chương trình khuyến mãi thẻ quà tặng trước hai tuần.
  • Để bán thẻ quà tặng một cách dễ dàng, hãy đặt chúng trên quầy tiếp tân Salon của bạn. Bằng cách này, khách hàng có thể liếc nhìn chúng khi thanh toán và quảng cáo chúng trên cửa sổ cửa hàng. Bạn cũng làm cho chúng có thể truy cập trực tuyến cho những người mua sắm vào phút cuối.
  • Gửi tin nhắn cho khách hàng để đầu tư vào thẻ quà tặng hai tuần trước. 

3. Bắt đầu một chiến dịch tiếp thị qua email

Bạn làm theo những cách nào để chạy các chương trình khuyến mãi Spa của mình? Làm sao để khách hàng biết bạn đang có chương trình khuyến mãi nhân ngày Phụ nữ? Nếu bạn hỏi chúng tôi, tôi khuyên bạn nên bắt đầu các chiến dịch tiếp thị qua email vì đây là phương pháp đã được thử nghiệm và thử nghiệm để thu hút khách hàng. Do đó, hãy bắt đầu tạo một thiết kế email hấp dẫn tiết lộ chủ đề của bạn và các chiến dịch bạn đang chạy.

Đặc biệt, hãy sử dụng phần mềm Xpsa và tách khách hàng của bạn thành hai phần (nam và nữ). Kiểm tra lịch sử khách hàng của bạn, biết về sở thích của họ và theo đó, cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị qua email.

Ngoài ra, tôi khuyên các chủ tiệm nên thêm tất cả thông tin chi tiết về các sự kiện và ưu đãi liên quan đến Ngày Quốc tế Phụ nữ. Ngay sau khi gửi cho khách hàng, bạn có thể theo dõi phản hồi của họ và tạo báo cáo trên phần mềm Xspa.

4. Giảm giá dịch vụ

Dịch vụ giảm giá được mọi người yêu thích. Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là cách tốt nhất để thu hút khách hàng vào ngày Quốc tế Phụ nữ. Tuy nhiên, tôi muốn đề nghị bạn, đừng giảm giá lớn mà cuối cùng bị lỗ. Vì vậy, hãy chơi thông minh và cung cấp cho khách hàng của bạn giá trị phù hợp với khoản thanh toán của họ.

Theo tôi, bạn có thể cung cấp ba với giá của hai (cung cấp cho họ các dịch vụ bổ sung). Do đó, nếu bạn có một khách hàng đến để nối dài móng tay và spa chăm sóc tóc, hãy cung cấp cho họ dịch vụ thứ ba miễn phí.

Ngoài ra, tôi cũng khuyên bạn nên giới thiệu các dịch vụ giảm giá trên trang web Salon của mình và xác định chính xác dịch vụ thứ ba. Đồng thời, bao gồm bốn tùy chọn và cho phép khách hàng chọn tùy chọn ưa thích.

5. Đặt phòng trực tuyến

Cho phép khách hàng đặt lịch dễ dàng với phần mềm quản lý Xspa nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Tất nhiên, lịch trình bận rộn không cho phép họ đến trực tiếp để đặt chỗ. Và, sự hỗn loạn của việc đặt phòng qua điện thoại thì ai cũng biết.

Vì vậy, tôi khuyên bạn nên cung cấp cho khách hàng sự dễ dàng để đặt, đặt lại hoặc hủy một cách thuận tiện với phong cách của họ. Thật vậy, phần mềm Xspa tích hợp booking online thông qua Website mà Xpsa tặng bạn; mà khách hàng có thể đặt chỗ với bạn. Chưa kể, với quy trình đặt phòng hoàn toàn tự động, việc đặt phòng rất dễ dàng.

7. Tận dụng phương tiện truyền thông xã hội

Như tôi đã đề cập ở trên, phương tiện truyền thông xã hội là ưu điểm thu hút ngày càng nhiều khách hàng. Chắc chắn rằng Facebook và Instagram được chấp nhận rộng rãi như các kênh truyền thông xã hội.

Là mạng xã hội lâu đời nhất và có mức độ tiếp cận cao, Facebook có gần 2,8 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng . Chắc chắn, đó là một con số lớn và ấn tượng. Vì Instagram còn mới nên ngay cả khi đó, nó đã vượt mốc 1 tỷ người dùng toàn cầu . Vì vậy, những số liệu thống kê này mô tả rõ ràng mức độ yêu thích của những người dùng xung quanh.

Do đó, bạn có thể sử dụng chúng vào Ngày Phụ nữ này và yêu cầu khách hàng chia sẻ trải nghiệm của họ với Tiệm của bạn. Tương tự, hãy yêu cầu họ chia sẻ video hoặc hình ảnh để làm hài lòng gia đình hoặc bạn bè của họ. Cả hai nền tảng đều có nút chia sẻ cho phép chia sẻ video hoặc lời chứng thực. 

Hơn nữa, nếu bạn có mẹo dài hơn, tôi khuyên bạn nên bắt đầu với Facebook, vì người dùng sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn cho một bài đăng.

Tổng hợp

Ngày Quốc tế Phụ nữ là một cơ hội tuyệt vời để các thẩm mỹ viện thể hiện sự đánh giá cao của họ đối với các khách hàng nữ và thu hút những khách hàng mới. Với các chiến lược tiếp thị phù hợp, các Spa có thể làm cho khách hàng của họ cảm thấy đặc biệt và có giá trị, đồng thời thúc đẩy lợi nhuận của họ.

Cho dù đó là giảm giá, tổ chức sự kiện hay tạo ra các gói đặc biệt, các Spa có thể tận dụng Ngày Phụ nữ để thể hiện cam kết trao quyền cho phụ nữ và tôn vinh vẻ đẹp của họ. Bằng cách thực hiện các chiến lược này và trung thực với thương hiệu của mình, các Spa có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và trở thành đối tác đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc bản thân của họ.

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

0/5 (0 Reviews)