Cách cải thiện hoạt động cửa hàng bằng phần mềm

Bạn đã dành bao nhiêu thời gian để phân tích hiệu suất Salon của mình? Và, để biết rằng chiến lược bạn đang theo là đúng hay không?

Chắc chắn, bạn phải bận rộn xử lý bộn bề công việc hàng ngày của Salon và thực hiện các yêu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, giữa tất cả những điều này, cần phải xem xét sự phát triển của Salon của bạn. Lý do nằm ở chỗ nếu không xử lý chính xác các hoạt động của Salon, mọi nỗ lực của bạn sẽ trở nên vô ích.Sống trong thế giới công nghệ tiên tiến, chắc hẳn ai cũng biết đến phần mềm quản lý được giới thiệu. Loại giải pháp này là tốt nhất để giải quyết các vấn đề mà mọi Salon nói chung đều gặp phải. Và, thực sự, họ có khả năng thúc đẩy công việc kinh doanh Salon của bạn tiến tới thành công.

Khi nói về Salon, Phần mềm Salon đã đạt được động lực. Các số liệu thống kê gần đây cho biết thị trường Phần mềm Salon sẽ đạt tốc độ tăng trưởng là 7,11% từ năm 2020 đến năm 2025.

Tại sao?

Lý do chính là nó bao gồm tất cả các tính năng tiềm năng mở ra nhiều cơ hội tiếp thị và Cải thiện Hoạt động của Salon bằng Phần mềm

thiet-lap

Tại sao lại là phần mềm Salon?

Về cơ bản, các Salon cảm thấy phức tạp khi xử lý các cuộc hẹn và nhiều khách hàng hơn cùng một lúc. Không cung cấp dịch vụ vào thời điểm được chỉ định, dẫn đến mất khách hàng tiềm năng. Tại đây, bằng cách áp dụng giải pháp Salon, bạn có thể cho phép khách hàng tự đặt lịch hẹn với bạn theo lịch trình mong muốn. Với sự trợ giúp của Phần mềm Salon, hầu hết các rắc rối đặt chỗ của bạn đều được loại bỏ.

Ngoài ra, nó cho phép khách hàng thanh toán từ các tùy chọn thanh toán mà họ cảm thấy thoải mái khi thanh toán cho các dịch vụ/sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng quản lý và theo dõi hàng tồn kho của mình và đảm bảo đủ sản phẩm trong kho. Từ việc sử dụng các phương pháp tiếp thị hiệu quả, quản lý khách hàng và nhân viên, đặt chỗ trực tuyến, Điểm bán hàng, hệ thống phần thưởng cho đến các báo cáo và phân tích, nó sẽ lo tất cả!!

Như bạn có thể thấy, đây là cách phần mềm quản lý Salon trực tuyến có thể đảm bảo tăng trưởng doanh thu và tỷ lệ giữ chân khách hàng cao hơn .

Những cách tốt nhất để cải thiện hoạt động của Salon của bạn với Phần mềm

1. Sử dụng đúng thời gian

Nhiều doanh nghiệp Salon thất bại trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày của họ vì họ vẫn tin vào các chiến lược truyền thống tiêu tốn nhiều thời gian và năng lượng hơn. Bạn phải hiểu rằng- nếu bạn muốn thành công trong thị trường cạnh tranh, thì việc đưa phần mềm quản lý Salon vào Salon của bạn là cần thiết.

Nó có tính năng lên lịch vì nó sẽ giúp bạn, khách hàng và nhân viên Salon của bạn biết về việc đặt lịch của họ vào đúng ngày và giờ một cách liền mạch. Phần mềm Salon giúp mọi thứ trở nên dễ quản lý đến mức cả khách hàng tiềm năng và nhân viên của bạn đều không phải chạy theo thời gian.

2. Quản lý nhân viên

Điều cần thiết là làm cho hoạt động kinh doanh Salon của bạn minh bạch với nhân viên của bạn. Xử lý nhân viên là một cách tiếp cận thiết yếu khi cần có chiến lược khả thi. Do đó, với Phần mềm Salon, bạn có thể quản lý tất cả Nhân viên Salon của mình, khối lượng công việc, tính sẵn sàng và hiệu suất của họ.

Với phần mềm Salon tất cả trong một, bạn có thể có báo cáo và thông tin chi tiết về từng nhân viên, như dịch vụ của họ, giờ làm việc, thời gian đăng nhập, v.v. Cách làm này không chỉ đảm bảo tính hiệu quả mà còn mang đến cho bạn cơ hội đến Salon thường xuyên sự phát triển.

3. Theo dõi kinh doanh thẩm mỹ viện

Cần phải duy trì hoạt động kinh doanh Salon của bạn và để làm được điều đó, bạn phải cập nhật và theo dõi hoạt động kinh doanh của Salon. Để giúp việc quản lý Salon trở nên dễ dàng hơn, tốt nhất bạn nên sử dụng phần mềm quản lý Salon để xử lý kho hàng của bạn một cách an toàn, quản lý các đơn đặt hàng trong kho của Salon và theo dõi việc lưu trữ và bán hàng của Salon.

Một sự thật thú vị khác về Phần mềm Salon là bạn có thể biết liền mạch hạn sử dụng của sản phẩm, số lần mua và số lượng mua hàng tồn kho từ nhiều địa điểm. Thật vậy, điều này làm giảm gần 60% chi phí.

4. Chiến lược tiếp thị

Vì ngành công nghiệp làm đẹp cạnh tranh với nhiều thủ tục, do đó, bạn nên phân tích đối thủ cạnh tranh, giá cả, dịch vụ và chiến lược tiếp cận thị trường của họ. Nhu cầu về thẩm mỹ viện hoặc ngành công nghiệp làm đẹp là vì lý do nó giải phóng căng thẳng của khách hàng và khiến họ cảm thấy sống động hơn.

Mặt khác, nếu họ không trải nghiệm điều tương tự từ bạn, họ sẽ chuyển đến một số Salon khác và không muốn đến thăm bạn nữa. Nếu Salon của bạn đang cung cấp các dịch vụ chất lượng so với các đối thủ cạnh tranh với Salon của bạn với mức giá tiết kiệm, thì chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng ghé thăm hơn.

5. Tăng trưởng nhiều hơn trong quy trình thu tiền thanh toán

Phần mềm Salon đáng tin cậy và tốt nhất tích hợp nhiều cổng thanh toán cho phép khách hàng thanh toán dễ dàng cho các dịch vụ và sản phẩm mà họ nhận được từ bạn. Nhiều khách hàng vì không đủ tài chính hoặc gặp khó khăn về tài chính đã chọn cách trả tiền sau vài ngày cho bạn. Thật tuyệt vời về phần mềm Xpsa có chức năng ghi nợ

Với Giải pháp Salon, bạn có thể gửi thông báo hoặc lời nhắc cho khách hàng và thông báo cho họ về các khoản thanh toán đang chờ xử lý mà họ có với bạn. Đây là cách bạn có thể duy trì tài chính và giảm thiểu tổn thất ở mức độ lớn.

6. Thư từ và xác nhận tự động

Bạn nên chọn Phần mềm Salon thông minh và thân thiện với người dùng, cung cấp lời nhắc hoặc xác nhận qua SMS hoặc email. Vâng, thực hành này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian của bạn và mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.

Mặc dù vậy, bạn thậm chí có thể gửi một phần đánh giá cao hoặc quan tâm đến các khách hàng tiềm năng. Chắc chắn, điều đó sẽ khiến họ cảm thấy được trân trọng và cho họ thấy rằng bạn thực sự quan tâm đến yêu cầu của họ. Từ Giải pháp Salon, bạn có thể gửi email hoặc SMS cảm ơn, lời chúc kỷ niệm, sinh nhật hoặc lời nhắc về các khoản thanh toán đang chờ xử lý hoặc các cuộc hẹn sắp tới của họ.

7. Quản lý thu chi

Cho phép Phần mềm quản lý Salon trực tuyến giúp giao dịch của bạn trở nên dễ dàng và xử lý tất cả các báo cáo tài chính của bạn bất cứ khi nào được yêu cầu. Sử dụng điều này, bạn có thể theo dõi các khoản thanh toán do bạn, khách hàng của bạn thực hiện bằng điểm thưởng, thẻ hoặc tiền mặt.

Mặc dù vậy, Giải pháp Salon cho phép bạn xem thống kê và phân tích chi phí, lợi nhuận, bảng cân đối hàng năm/hàng tháng/hàng ngày, xác định mức lương giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và loại bỏ lỗi của con người.

8. Ưu đãi

Các ưu đãi hấp dẫn và thú vị thu hút nhiều khách hàng đến Tiệm và do đó, đảm bảo có nhiều khách hàng ghé thăm hơn. Bạn có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung cho khách hàng tiềm năng để cải thiện mối quan hệ với khách hàng. Một số hoạt động bán thêm không ảnh hưởng đến ngân sách ngay cả khi nó sẽ đóng góp vào hiệu quả kinh doanh tổng thể của Salon.

Bạn nên đặt khách hàng tiềm năng của mình ở mức ưu tiên cao hơn để có được lòng trung thành và giữ chân họ. Bạn cũng có thể cung cấp cho họ các chương trình thưởng hoặc giảm giá cho một số dịch vụ. Điều này sẽ cho phép sự hài lòng của khách hàng; đồng thời, xếp hạng và đánh giá của họ sẽ nâng cao Salon của bạn để có được nhiều khách hàng có giá trị hơn.

9. Chương trình khách hàng thân thiết

Các chương trình khách hàng thân thiết không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với khách hàng. Mặc dù, nó đảm bảo lượng khách hàng liên tục hoặc nhiều hơn. Cung cấp cho khách hàng cơ hội kiếm điểm với mỗi sản phẩm họ mua và các dịch vụ họ sử dụng.

Bạn có thể tích hợp các cách khác nhau để nhận điểm khách hàng thân thiết, từ giới thiệu và đặt phòng trực tuyến. Sau khi tích điểm, bạn có thể đổi điểm để được giảm giá cho các dịch vụ trong tương lai.

10. Đánh giá và xếp hạng

Mọi hoạt động kinh doanh của Salon đều mong muốn sự hài lòng của khách hàng. Nhiều cạnh tranh đang gia tăng trên thị trường với sự gia tăng khối lượng kinh doanh. Do đó, nhu cầu chiếm được lòng trung thành của khách hàng ngày càng tăng. Ngoài ra, tăng năng suất trong kinh doanh thẩm mỹ viện.

Trong thế giới hiện đại, các đề xuất có đánh giá hoặc xếp hạng được nhiều khách hàng truy cập trên các ứng dụng hoặc trên web.

Để làm cho hoạt động kinh doanh Salon của bạn minh bạch hơn, bạn nên cho phép khách hàng của mình đánh giá trải nghiệm của họ với nhân viên và dịch vụ. Chính vì lý do mà các đánh giá hoặc phản hồi mang đến cho bạn cơ hội để Cải thiện Hoạt động của cửa hàng bằng Phần mềm.

11. Dễ dàng lưu trữ dữ liệu của khách hàng

Salon nổi tiếng có thể có nhiều khách hàng. Tuy nhiên, thật khó để họ lưu trữ dữ liệu của mọi khách hàng theo cách thủ công, đồng thời, quản lý họ và thực hiện các thay đổi mong muốn một cách kịp thời cũng là một công việc khó khăn.

Tuy nhiên, khi bạn đang sử dụng phần mềm Salon, thì tất cả những gì bạn phải làm là điền thông tin chi tiết của từng khách hàng và phần còn lại hãy để mọi thứ trên phần mềm. Phần mềm duy trì dữ liệu của nó và cho phép bạn đưa ra quyết định mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Từ dữ liệu được lưu trữ, bạn có thể tương tác với khách hàng, theo dõi hồ sơ của họ và thực hiện các sửa đổi cần thiết.

12. Báo cáo

Phần mềm Salon thông minh tạo các báo cáo tùy chỉnh về hoạt động kinh doanh của Salon và tiết lộ những điểm yếu và điểm mạnh. Những gì bạn có thể làm là bạn có thể sử dụng các báo cáo đó làm tài liệu tham khảo để thực hiện các sửa đổi trong các chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp và nắm bắt nhiều cơ hội kinh doanh hơn từ lần tiếp theo.

Kết luận

Không thể phủ nhận một thực tế là việc kinh doanh Salon đang tăng lên từng ngày. Với các mẹo nêu trên, bạn có thể yên tâm cải thiện hoạt động của tiệm bằng phần mềm.

Đổi mới và công nghệ là những bước đầu tiên hướng tới một quy trình trơn tru và tiện dụng. Vì vậy, nếu bạn muốn làm cho công việc kinh doanh Salon của mình linh hoạt hơn, hãy chọn Phần mềm Salon tốt nhất ngay bây giờ!

Hy vọng rằng, bài viết này đã cung cấp cho bạn những kiến ​​​​thức cần thiết. Xspa rất vui khi hỗ trợ bạn!

 

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

0/5 (0 Reviews)