Làm Đẹp

Hướng dẫn đầy đủ: Cách chọn nghệ sĩ xăm hình phù hợp

Điều thứ hai bạn nên nghĩ đến sau ý tưởng tuyệt vời về việc xăm mình là chọn đúng thợ xăm. Một nghệ sĩ xăm hình giống như một nhà ảo thuật có thể biến điều kỳ diệu chỉ bằng những ngón tay của mình. Hình xăm trên da chỉ có thể trông đẹp nếu bàn tay đằng sau nó biết nó đang làm gì.

Hầu hết mọi người cuối cùng chọn nghệ sĩ xăm hình không chuyên nghiệp, người có thể lấy đi sự phấn khích của bạn và biến nó thành một sai lầm lớn. Vì vậy, điều cần thiết là phải nghiên cứu để chọn nghệ sĩ xăm hình phù hợp trong thành phố của bạn và để có được hình xăm theo ý tưởng của bạn. Để làm được điều đó, hãy làm theo hướng dẫn đầy đủ bên dưới và nhờ nghệ sĩ xăm hình phù hợp.

Chọn nghệ sĩ xăm hình phù hợp

1. Thực hiện tìm kiếm cửa hàng xăm phù hợp

Đừng dừng lại ở tiệm xăm đầu tiên bạn nhìn thấy. Tìm kiếm một số địa điểm xăm gần địa điểm của bạn và dành thời gian để ghé thăm từng địa điểm trước khi bạn chọn địa điểm mà bạn thích nhất. Rất nhiều nơi xăm nhìn từ bên ngoài trông rất lạ mắt, nhưng tác phẩm của các nghệ sĩ xăm không có gì đặc biệt.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã đi vòng quanh và xem qua một số lượng đáng kể các tiệm xăm và sau đó chọn một tiệm phù hợp.

2. Hỏi câu hỏi

Nếu đây là lần đầu tiên bạn xăm hình , thì bạn nên hỏi bao nhiêu câu hỏi tùy thích. Và ngay cả khi đó là lần thứ 10, bạn vẫn có thể hỏi tất cả các câu hỏi của mình về nghệ sĩ xăm hình và tác phẩm của người xăm. Lập danh sách các câu hỏi mà bạn có trong đầu và thoải mái hỏi các chuyên gia về hình xăm.

Nghệ sĩ xăm hình, người thành công trong việc đưa ra câu trả lời thỏa mãn nhất cho bạn, chắc chắn phải là người phù hợp với bạn.

3. Sự gọn gàng

Rất nhiều nghệ sĩ xăm hình có thể rất giỏi trong những gì họ làm nhưng có thể hơi cẩu thả và lộn xộn. Một nghệ sĩ xăm hình lý tưởng không cần quá khắt khe, nhưng họ cần phải ngăn nắp và cẩn thận với thiết bị xăm cũng như sự cẩn thận trong vệ sinh. Chăm sóc vệ sinh và giữ cho phòng khách của họ được vệ sinh sẽ chỉ đảm bảo có nhiều khách hàng hơn.

4. Rõ ràng về những gì bạn muốn

Nhiều người gặp phải trường hợp đáng tiếc khi nhận được một hình xăm mà họ không yêu cầu. Điều này xảy ra bởi vì khách hàng không rõ ràng về những gì họ muốn ngay từ đầu. Họ đến phòng khách với một hình xăm cụ thể trong đầu, một số thậm chí đủ thông minh để mang theo một bức tranh, nhưng người nghệ sĩ lại không hiểu họ.

Vấn đề là, không phải nghệ sĩ xăm hình nào cũng biết tất cả các kỹ thuật hiện có.

Do đó, hãy đảm bảo với hình xăm mà bạn muốn xăm. Tìm hiểu kỹ thuật đằng sau nó và xác định xem nghệ sĩ xăm hình mà bạn đã chọn có biết cách thực hiện nó hay không.

5. Nhận lời khuyên từ bạn bè

Nếu bạn có những người bạn có hình xăm đẹp, hãy nhắn tin cho họ ngay bây giờ và hỏi về trải nghiệm của họ với nghệ sĩ xăm mình. Vì họ đã trải qua quá trình này nên họ sẽ có thể trực tiếp hướng dẫn bạn. Họ sẽ cho bạn biết tất cả về nghệ sĩ xăm mình và cách đối phó với họ.

Trong trường hợp bạn không có người bạn nào có hình xăm và bạn sẽ là người đầu tiên trong nhóm của mình, đừng lo lắng. Chỉ cần hỏi người tiếp theo trong đám đông xem bạn thích hình xăm nào. Không phải là bạn đang yêu cầu họ trả tiền cho hình xăm của bạn, phải không? Chỉ cần giữ nó bình thường, từ người yêu thích hình xăm này sang người khác.

Kết luận

Cuối cùng, điều quan trọng là phải suy nghĩ kỹ trước khi đi đến điểm cuối cùng. Bởi vì một khi bạn đã ngồi trên chiếc ghế đó và kim mực chỉ cách da bạn vài inch, bạn sẽ không thể quay đầu lại.

Trên thực tế, có nhưng, chúng ta đừng cho phép ai đó cười nhạo bạn.

Hãy chuẩn bị và hoàn thành nó!!

Chúc may mắn với việc chọn nghệ sĩ xăm hình hoàn hảo!

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

0/5 (0 Reviews)