Làm thế nào Xspa giúp bạn xây dựng khách hàng Salon của bạn?

Mỗi ngày, các doanh nghiệp Salon trên Việt Nam đang thu được lợi nhuận bằng cách sử dụng phần mềm Xspa dựa trên đám mây. Nó là một công cụ tối ưu hóa các hoạt động của Salon.

Mối quan tâm nằm ở việc tiết kiệm thời gian quý báu của chủ sở hữu Salon và giúp họ quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày của mình một cách hiệu quả. Nó ở đây để làm cho cuộc sống chuyên nghiệp của Salon dễ dàng hơn; nhưng, nó có hữu ích trong việc cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng hoặc nhóm khách hàng của Salon không? Để biết câu trả lời, hãy tiếp tục đọc!

Chúng tôi đã gọi ai là Khách hàng Lý tưởng của Salon?

Để cải thiện khách hàng tại tiệm của bạn, trọng tâm chính của chủ tiệm nên là xác định khách hàng tiềm năng. Hiểu những người bạn muốn phục vụ sẽ tạo ra nhóm khách hàng của Salon – kết quả là trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

Có, đối với các doanh nghiệp Salon mới, thật dễ dàng để phát triển. Họ chỉ phải hỗ trợ những khách hàng đến thăm họ. Tuy nhiên, những người làm trong ngành làm đẹp lâu năm nên biết ai là khách hàng lý tưởng. Khách hàng mới chuyển đổi thành khách hàng thông thường khi bạn cung cấp cho họ:

  • Các dịch vụ hoặc phương pháp điều trị mà họ muốn
  • Nhân viên chu đáo
  • Thuận tiện để đến địa điểm
  • Phần mềm thẩm mỹ viện để đặt lịch hẹn linh hoạt.

Khi bạn đã phát triển các tài sản nêu trên, việc thu hút khách hàng đến cửa Salon của bạn trở nên dễ dàng. Ở đây, mối quan tâm của chúng tôi là tiết lộ cho bạn cách xây dựng cơ sở khách hàng bằng Phần mềm Xspa là một cách tiếp cận hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu!

Sử dụng Xspa để hợp lý hóa các hoạt động của Salon và cải thiện cơ sở khách hàng

1. Cuộc hẹn trực tuyến

Cho phép khách hàng của bạn sắp xếp các cuộc hẹn một cách thuận tiện. Phần tốt nhất là nó không để họ phải chờ đợi để được phục vụ và đảm bảo trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. Sử dụng giải pháp, họ có thể hủy bỏ, lên lịch hoặc sắp xếp lại các cuộc hẹn của mình.

Xspa để họ kiểm tra các khoảng thời gian trống để họ có thể đặt chỗ vào thời gian có sẵn. Nó làm giảm cơ hội vắng mặt . Các cuộc hẹn trực tuyến cũng có thể được thêm vào trang web hoặc trang truyền thông xã hội; do đó họ không thể quên ngày giờ đã lên lịch.

2. Thanh toán dễ dàng

Xspa giúp các chủ Salon dễ dàng chấp nhận thanh toán cho các dịch vụ của họ. Cho phép khách hàng của bạn thanh toán khi đặt chỗ với bạn từ các ngân hàng nội địa, quốc tế và các cổng thanh toán đáng tin cậy khác.

Tuy nhiên, giải pháp Xspa mang đến cho khách hàng sự linh hoạt để hoàn tất các khoản thanh toán từ phương thức mà họ thấy dễ dàng thanh toán. Sử dụng phần mềm, bạn có thể giảm bớt công việc mệt mỏi này và biến nó thành một nhiệm vụ liền mạch. Ngoài ra, Xspa gửi thông báo nhanh chóng bằng email và SMS cho khách hàng về các khoản thanh toán đang chờ xử lý và đảm bảo hệ thống dòng tiền được cải thiện.

3. Thông tin kho theo thời gian thực

Phần mềm Xspa cung cấp thông tin chi tiết về lượng hàng có sẵn trong kho của Salon. Nó cho phép bạn có toàn quyền kiểm soát các sản phẩm Salon mà bạn đang bán cho khách hàng.

Sau khi đạt đến ngưỡng nhất định, bạn có thể đặt hàng sản phẩm và đảm bảo rằng có đủ hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi tìm thấy sản phẩm ưa thích của họ có sẵn; nó giúp xây dựng và quản lý cửa hàng

4. Chương trình khách hàng thân thiết

Một trong những tính năng được sử dụng nhiều nhất của Xspa là Chương trình khách hàng thân thiết. Nó hỗ trợ khách hàng quay lại tiệm của bạn để thực hiện các dịch vụ trong tương lai và cũng mang theo bạn bè hoặc gia đình của họ đi cùng. Để cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ khách hàng mới tại Salon của bạn, hãy tận dụng phương pháp này.

Xspa duy trì thông tin của mọi khách hàng – bao gồm cả Điểm trung thành. Nếu bạn muốn cung cấp nó, việc theo dõi chương trình khách hàng thân thiết, số điểm mà khách hàng thu thập được và yêu cầu giảm giá cho khách hàng thân thiết trở nên dễ dàng.

5. Chi Nhánh

Chọn Chi Nhánh của Xspa để bán các sản phẩm của Salon cho mọi khách hàng. Nó sẽ cung cấp sự linh hoạt cho khách hàng để thanh toán cho các sản phẩm và dịch vụ đã mua bằng các tùy chọn thanh toán khác nhau.

Khi các giao dịch như vậy xảy ra, POS sẽ tính toán các thay đổi nếu được thực hiện bởi ngân hàng. Nó thực hiện các giao dịch theo hệ thống hàng loạt và tăng cơ hội có nhiều cơ hội kinh doanh hơn.

6. Cung cấp thẻ quà tặng

Cho phép khách hàng của bạn làm hài lòng người thân hoặc bạn bè của họ tại các sự kiện đặc biệt. Sử dụng thẻ quà tặng (Mã Khuyến Mãi) được cá nhân hóa từ Xspa như một chiến lược để thu hút nhiều khách hàng hơn. Bất kể dịp nào, hãy nhận lợi ích từ những phần thưởng như vậy để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Nó ngụ ý rằng khách hàng sẽ quay lại Salon của bạn, tương tác với bạn thường xuyên, do đó, nó sẽ phát triển một cơ sở khách hàng vững chắc. Bằng cách biết khách hàng thích dịch vụ và sản phẩm nào nhất, bạn có thể thu hút họ tốt hơn bằng cách cung cấp cho họ trong tương lai.

7. Chiến dịch quảng cáo

Xspa tích hợp mọi chiến thuật để đảm bảo tiếp thị Salon hiệu quả. Sử dụng giải pháp này, bạn có thể lấy thông tin của khách hàng như tên, số điện thoại, chi tiết ngày sinh hoặc tuổi để liên lạc với họ.

Giải pháp quảng bá Salon của bạn bằng các chiến dịch tiếp thị qua email, tiếp thị trên mạng xã hội và SMS. Thông qua Xspa, bạn có thể gửi giảm giá, ưu đãi Quà tặng miễn phí và ưu đãi hàng ngày cho khách hàng để thu hút nhiều khách hàng hơn. Chủ tiệm có thể sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội, chẳng hạn như Facebook, Instagram, v.v., để làm cho dịch vụ của họ minh bạch hơn với khách hàng.

Hệ thống giới thiệu cũng làm nên điều kỳ diệu; hãy để những khách hàng hiện tại của bạn giới thiệu Salon của bạn với những người thân yêu của họ và đổi lại họ sẽ được ưu đãi hoặc giảm giá. Bạn cũng có thể hỏi điều tương tự với nhân viên thẩm mỹ viện của mình và cung cấp cho họ các ưu đãi.

8. Hệ thống Đánh giá tại Quầy

Ngày nay, khách hàng đã trở nên thông minh hơn bao giờ hết, vì họ thích nghiên cứu trước khi mua. Do đó, họ có khả năng đọc các nhận xét và xếp hạng từ các khách hàng hiện tại. Sau khi biết, họ đưa ra quyết định của mình. Nói rằng- phản hồi đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng quả không sai.

Hệ thống phản hồi của Xspa là những gì bạn cần cho điều tương tự. Nó giúp chúng tôi quảng cáo hoặc bán các sản phẩm và dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Các đánh giá tích cực có trách nhiệm thu hút khách hàng, trong khi các đánh giá tiêu cực lại có tác dụng ngược.

Tuy nhiên, chúng hoạt động tốt trong việc xác nhận bạn còn thiếu sót ở đâu. Sau khi biết, bạn có thể làm việc với những điều đó và thay đổi chiến lược tiếp thị và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Kết luận

Trong một thế giới chuyển động nhanh, nơi mọi thứ đều dựa trên công nghệ, việc tích hợp Xspa vào hoạt động kinh doanh Salon của bạn là điều cần thiết. Là một giải pháp dựa trên Đám mây, nó tự động hóa các hoạt động hàng ngày. Các tính năng mà nó có sẽ khuyến khích khách hàng lên lịch hẹn với bạn nhiều lần và giúp xây dựng nhóm khách hàng cho tiệm của bạn

Mẹo cuối cùng ở đây là làm những công việc tuyệt vời, phát triển cơ sở khách hàng bằng những dịch vụ tốt nhất và phần còn lại hãy để Xspa làm công việc của họ.

Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài viết này và bình luận bên dưới trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc nào. Chúng tôi sẽ rất vui mừng để trả lời họ. Cảm ơn!

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

0/5 (0 Reviews)