Những thay đổi nhỏ trong cửa hàng dẫn đến kết quả lớn

Những thay đổi tích cực nhỏ được con người chúng ta áp dụng sẽ dẫn đến việc biến chúng ta thành một con người tốt. Điều tương tự cũng xảy ra với việc điều hành một doanh nghiệp làm đẹp hay bất kỳ doanh nghiệp nào.

Quan tâm sâu sắc đến những điều nhỏ nhặt có thể mang lại sự thay đổi lớn cho doanh nghiệp của bạn. Chỉ vì những yếu tố như vậy là nhỏ không có nghĩa là chúng không có tầm quan trọng. Đối với những thay đổi nhỏ mà bạn thực hiện cũng vậy, cuối cùng nó sẽ dẫn đến một sự thay đổi lớn trong doanh nghiệp của bạn.

Nói chung, mọi người đầu tư rất nhiều tiền vào công việc kinh doanh của họ trong khi bỏ qua các yếu tố quan trọng nhất.

Chỉ với một vài Thay đổi nhỏ trong Salon, bạn có thể hợp lý hóa các hoạt động và quy trình làm việc của salon mình. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian, tiền bạc, năng lượng và nâng cao tốc độ cũng như năng suất của doanh nghiệp chỉ bằng cách thực hiện một số thay đổi nhỏ. Và thêm một hệ thống thẩm mỹ viện mạnh mẽ là một trong số đó.

Chà, hãy nói về những thay đổi nhỏ trong Salon để thực hiện trong thẩm mỹ viện của bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Vậy hãy bắt đầu!

Những thay đổi nhỏ trong tiệm có thể tạo ra sự khác biệt lớn

1. Kiểm soát hàng tồn kho của bạn

Quản lý hàng tồn kho là một trong những nhiệm vụ khó khăn và tốn thời gian nhất. Việc đếm số lượng hàng trong kho làm tăng thêm gánh nặng cho chủ tiệm.

Tốt hơn nên giao nhiệm vụ này cho một hệ thống phần mềm quản lý thẩm mỹ viện hiệu quả để giảm bớt khối lượng công việc của bạn. Những công việc linh tinh này đòi hỏi thời gian, do đó, nhân viên cần phân chia thời gian ưu tiên của mình cho những công việc này. Điều này làm thay đổi sự tập trung của họ từ nhiệm vụ này sang nhiệm vụ khác và dẫn đến giảm năng suất.

Giải pháp cho vấn đề tương tự là tận dụng các tính năng quản lý hàng tồn kho được tích hợp trong hệ thống thẩm mỹ viện của bạn. Phần mềm quản lý khéo léo tất cả hàng tồn kho của bạn và giúp bạn nhắc trước về lượng hàng đã sử dụng và còn lại.

Và nếu bạn thích bán lẻ để tăng thêm doanh thu cho công việc kinh doanh của mình. Điều này giúp cung cấp các sản phẩm tương tự cho khách hàng của bạn mà không làm tăng thêm chi phí tồn kho.

Quy trình diễn ra rất suôn sẻ, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà là có thể có được sản phẩm mình yêu thích.

2. Xác nhận cuộc hẹn chắc chắn

Coi việc xác nhận cuộc hẹn của bạn là điều hiển nhiên có thể khiến thẩm mỹ viện của bạn thành công hơn một bước. Vắng mặt và đến muộn là một số nguyên nhân chính gây khó chịu cho đội ngũ thẩm mỹ viện vì nó phá hỏng toàn bộ lịch trình trong ngày của họ. Mỗi thẩm mỹ viện lên kế hoạch cho ngày của mình theo tổng số cuộc hẹn và các nhiệm vụ khác.

Giải pháp tương tự là sử dụng phần mềm thẩm mỹ viện gửi văn bản xác nhận kịp thời cho khách hàng theo lịch hẹn. Văn bản xác nhận có thể được gửi bằng SMS, Email, thông báo, v.v. Phần mềm cũng nhắc nhở khách hàng trước về lịch đặt phòng của họ. Và, điều này giúp loại bỏ khả năng vắng mặt và đến muộn.

3. Giảm thiểu chi phí xử lý thanh toán của bạn

Mọi giao dịch của bạn đều khiến bạn phải trả giá, bạn không thể ngừng sử dụng nó nhưng có thể sử dụng nó một cách có hệ thống để giảm chi phí cao hơn.

Mỗi lần bán hàng đều mất một số khoản phí để xử lý khoản thanh toán thông qua tài khoản người bán của bạn. Đôi khi chi phí cho mỗi giao dịch hoặc đôi khi chi phí hàng tháng được áp dụng cho các khoản thanh toán bằng thẻ của bạn.

Vì vậy, hãy cẩn thận, những khoản tiền nhỏ này có thể lấy đi một khoản tiền lớn từ lợi nhuận của bạn.

Giải pháp tương tự là sử dụng các cổng thanh toán tích hợp sẵn trong phần mềm quản lý tiệm của bạn để tiết kiệm số tiền tương ứng.

6. Giữ cho cửa hàng của bạn luôn đông khách

Tiệm càng đông khách thì càng có thể mang lại tên tuổi, danh tiếng và tiền bạc cho bạn. Tìm tất cả các cách có thể để lấp đầy tiệm của bạn với các cuộc hẹn tối đa. Bằng cách đó bạn có thể loại bỏ hoặc giảm chi phí của bạn.

Giải pháp cho vấn đề này là thu thập dữ liệu về các khách hàng tiềm năng từ càng nhiều nguồn càng tốt. Nắm bắt khách hàng tiềm năng từ trang web, phương tiện truyền thông xã hội của bạn, v.v.

Tạo chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và tạo khách hàng tiềm năng của riêng bạn để kiếm được khách hàng tiềm năng tối đa. Sau đó, tiếp thị những khách hàng tiềm năng này để tăng các cuộc hẹn của bạn nhằm lấp đầy các lịch trống với khách hàng mới.

Sử dụng phần mềm thẩm mỹ viện hàng đầu Salonist, giúp giữ cho ghế thẩm mỹ viện được lấp đầy bằng cách lọc các khách hàng tiềm năng để chuyển đổi họ thành khách hàng.

Yêu cầu giới thiệu , yêu cầu khách hàng trung thành của bạn giới thiệu doanh nghiệp làm đẹp của bạn trong số những người liên hệ của họ vì tiếp thị truyền miệng hoạt động rất hiệu quả. Đổi lại, cung cấp điểm thưởng cho họ để giới thiệu mọi khách hàng mới.

Đưa ra phần thưởng là một cách tốt nhất khác để giữ cho những chiếc ghế salon của bạn luôn được lấp đầy. Thưởng cho những khách hàng trung thành của bạn vì họ luôn tin tưởng vào dịch vụ của bạn. Tìm kiếm khách hàng mới để tăng lượng khách hàng của bạn là điều quan trọng nhưng nỗ lực để giữ những khách hàng bạn có còn quan trọng hơn thế. Như đã nói, giữ khách hàng dễ hơn gấp 10 lần so với tìm khách mới.

Vì vậy, hãy tiếp tục thưởng cho khách hàng của bạn, điều này giúp giữ chân khách hàng.

Kết luận

Chà, bây giờ bạn đã hoàn toàn nhận thức được việc chỉ tập trung vào những Thay đổi Nhỏ trong Tiệm có thể mang lại thay đổi lớn như thế nào. Mọi thành phần nhỏ của doanh nghiệp đều có tầm quan trọng lớn không thể coi thường.

Nhìn vào những khía cạnh nêu trên trong công việc kinh doanh của bạn và cải thiện chúng, chắc chắn bạn sẽ thấy những Thay đổi Nhỏ tích cực trong Salon.

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

0/5 (0 Reviews)