Khiếu nại của người tiêu dùng là bình thường, bất kể bạn cố gắng cung cấp những sản phẩm tuyệt vời như thế nào. Khoảng cách giữa các cam kết và những gì khách hàng nhận được có thể là một trong những Truy vấn. Ngoài ra, các truy vấn của khách hàng có thể liên quan đến thông tin sai lệch, hiệu suất sản phẩm kém và các yếu tố khác.
Mọi công ty đều cố gắng cung cấp các giải pháp kinh doanh hiệu quả. Các cửa hàng làm đẹp cũng đang tìm cách đơn giản hóa các dịch vụ kinh doanh của họ và giải pháp phần mềm chính là chìa khóa. Tuy nhiên, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến phần mềm, có một vài yếu tố cần xem xét. Điều này có thể bao gồm những việc như lên lịch cuộc hẹn, quản lý hoạt động của tiệm, xử lý đặt hẹn…
Vì vậy, đây là một số câu hỏi và câu trả lời liên quan đến phần mềm Xspa để hỗ trợ bạn đưa ra quyết định sáng suốt.
7 câu trả lời cho câu hỏi của khách hàng liên quan đến phần mềm
#1. Thắc mắc của khách hàng: Tại sao công việc kinh doanh thẩm mỹ viện của tôi lại yêu cầu phần mềm Xspa trong khi tôi đã có sổ hẹn đàng hoàng?
Một số lợi ích của phần mềm lập lịch trình cửa hàng có ý nghĩa để triển khai trong doanh nghiệp của bạn. Đầu tiên, nó làm giảm số lượng giấy tờ và sự phụ thuộc vào sổ hẹn.
Cho phép khách hàng sắp xếp các cuộc hẹn trực tuyến không chỉ mang lại cho họ sự tiện lợi mà còn cho phép doanh nghiệp duy trì thông tin của họ ở một nơi. Bạn sẽ chỉ phải nhập thông tin một lần và có thể thay đổi thông tin đó bất cứ khi nào cần thiết. Bạn cũng có thể ghi chú bên cạnh mỗi thông tin để nhắc nhở bản thân hoặc nhân viên khác về nhu cầu cụ thể của khách hàng để tham khảo trong tương lai.
Bên cạnh việc cho phép nhân viên lên lịch các dịch vụ, một lợi ích khác của phần mềm Salonist là cho phép người tiêu dùng đặt lịch hẹn trực tuyến. Tuy nhiên, bạn có thể kiểm soát thời gian đặt phòng ưa thích của họ, loại dịch vụ và sự thuận tiện khi đặt phòng.
Phần mềm Xspa cũng tự động hóa quy trình phê duyệt và cảnh báo yêu cầu đặt phòng. Điều này làm giảm căng thẳng của nhân viên khi nhận các cuộc gọi vào đêm khuya để đặt lịch hẹn và tự động hóa quy trình thông báo, cảnh báo hoặc yêu cầu đặt lịch hẹn.
#2. Thắc mắc của khách hàng: Các tính năng của phần mềm Xspa được cập nhật thường xuyên như thế nào?
Phần mềm Xspa được cập nhật thường xuyên để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất. Ngoài ra, chúng tôi tiếp tục thêm các chức năng mới để phù hợp với nhu cầu thay đổi của khách hàng.
Việc triển khai giải pháp Xspa giúp tránh mọi rắc rối kỹ thuật, giảm tiêu tốn thời gian, chi phí và sự thất vọng.
#3. Câu hỏi của khách hàng: Nhân viên của tôi không chuyên về phần mềm. Làm thế nào tôi có thể giới thiệu cho họ những lợi ích của việc triển khai giải pháp phần mềm làm đẹp?
Điều tốt nhất bạn có thể làm là chứng minh nó đơn giản như thế nào để sử dụng. Ví dụ: bạn có thể thực hiện bằng cách tạo thông tin kiểm thử (test), tạo đặt chỗ giả, thiết lập phê duyệt và sau đó tiến hành một buổi đào tạo cho nhân viên của bạn
Nếu bạn có khả năng chỉ cho họ cách giải pháp đơn giản hóa công việc của họ, họ sẽ có nhiều khả năng xác nhận việc triển khai giải pháp đó.
Nhân viên sẽ sẵn sàng xác nhận việc triển khai giải pháp hơn nếu bạn có thể chứng minh giải pháp đó đơn giản hóa công việc của họ như thế nào. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp cho họ đào tạo về cách sử dụng phần mềm và đảm bảo rằng họ nhận thức được các lợi ích.
=> Ở công ty Xspa chúng tôi hướng dẫn sử dụng phần mềm và hỗ trợ 24/7 với các yêu cầu của bạn khi sử dụng phần mềm hoàn toàn miễn phí
#4. Câu hỏi của khách hàng: Phần mềm có giám sát hàng tồn kho không?
Bạn có thể xem xét một giải pháp quản lý hàng tồn kho. Nó là một tính năng được tích hợp vào nhiều giải pháp phần mềm. Điều này cho phép bạn nhập thông tin một lần và theo dõi doanh số bán hàng, ROI, mọi sản phẩm đã bán, v.v. Ngoài ra, nó giúp giữ mức tồn kho đầy đủ và ngăn ngừa các khoản chi tiêu không cần thiết.
#5. Thắc mắc của khách hàng: Tôi cần hỗ trợ xử lý tiệm của mình ngay trên phần mềm có được không?
Một trong những tính năng tốt nhất của phần mềm Xspa là khả năng truy cập dữ liệu thời gian thực. Nó giúp sắp xếp và đánh giá dữ liệu, nâng cao uy tín của doanh nghiệp và cho phép bạn đưa ra những lựa chọn đúng đắn. Triển khai Xspa sẽ giúp bạn theo dõi dữ liệu của từng khách hàng và mang đến cho họ trải nghiệm thú vị. Nó hỗ trợ nhân viên tập trung hơn vào việc bán các dịch vụ và sản phẩm nhất định. Ngoài ra, việc quản lý chấm công và tính lương của nhân viên trở nên dễ dàng với Xspa.
#6. Câu hỏi của khách hàng: Có đúng là phần mềm Xspa giúp thúc đẩy kinh doanh không?
Đúng! Phần mềm Xspa thực sự giúp thúc đẩy doanh nghiệp.
Nó có khả năng tiếp thị tích hợp và đi kèm với các tính năng như tiếp thị qua email, giao dịch hàng ngày và tiếp thị bằng văn bản. Xspa cho phép các doanh nghiệp tăng lưu lượng truy cập bằng cách thúc đẩy bán hàng, ưu đãi hoặc bất kỳ giảm giá nào. Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi kinh doanh sử dụng Xspa giúp khách hàng tiếp cận doanh nghiệp thông qua một số nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Website, v.v.
#7. Câu hỏi của khách hàng: Làm thế nào để chọn phần mềm từ vô số lựa chọn sẵn có trên thị trường?
Tiến hành nghiên cứu thành thạo, đánh giá các tính năng được cung cấp bởi các phần mềm khác nhau và đặt câu hỏi. Bạn cũng có thể yêu cầu dùng thử miễn phí để tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm của chúng.
Bạn có thể chọn Xspa làm phần mềm kinh doanh salon của mình. Nó bao gồm một số tính năng như quản lý khách hàng , quản lý cuộc hẹn, quản lý nhân viên và quản lý hàng tồn kho. Ngoài ra, nó đi kèm với các chức năng mở rộng như hệ thống khách hàng thân thiết, lập lịch trực tuyến, đặt chỗ, xe quà tặng, quản lý bảng lương nhân viên, Điểm bán hàng, v.v.
Bạn có câu hỏi nào khác về cách phần mềm có thể giúp quản lý hoạt động kinh doanh của tiệm làm tóc không? Xspa là nơi bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Bạn cũng có thể tận dụng thời gian dùng thử miễn phí 30 ngày hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. Để tìm hiểu thêm về các tính năng và lợi ích mà phần mềm của chúng tôi mang lại.
Chia sẻ: