Kiến Thức

Thẻ thành viên giúp tăng doanh số như thế nào trong Ngành làm đẹp của bạn?

Bạn có biết rằng việc triển khai dịch vụ thẻ thành viên có thể tăng doanh thu của bạn lên tới 6,2 lần?

Ngày nay, mọi người ưu tiên chăm sóc bản thân thông qua chăm sóc tóc, chăm sóc da, trang điểm và các phương pháp điều trị khác, vì vậy ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đang ngày càng mở rộng ranh giới. 

Điều quan trọng là các doanh nghiệp phải khám phá các cách để phát triển cơ sở khách hàng và dòng doanh thu khi thị trường tiếp tục phát triển. 

Có rất nhiều chiến lược để đạt được những mục tiêu này, nhưng việc triển khai thẻ thành viên  đóng vai trò là nền tảng để tối ưu hóa dòng tiền, giảm thất thoát doanh thu, hợp lý hóa kế hoạch và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Bằng cách khuyến khích khách hàng nạp thẻ thành viên, bạn có thể tạo doanh thu, phân bổ nguồn lực và đầu tư vào phát triển kinh doanh một cách hiệu quả mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu về thẻ thành viên có thể cách mạng hóa hoạt động kinh doanh của bạn và tăng cường lòng trung thành lâu dài của khách hàng. Từ việc hiểu trả trước là gì và lợi ích của nó đến hiểu các chiến lược tiếp thị và trả trước tùy chỉnh với Xspa.

Thẻ thành viên là gì?

Thẻ thành viên là một tính năng có tác động mạnh mẽ trong phần mềm thẩm mỹ viện và spa, cho phép khách hàng trả trước cho các dịch vụ và sản phẩm. Số dư trả trước này sẽ được lưu trữ trong ví ảo, cho phép khách hàng sử dụng chúng cho các đặt phòng sắp tới. Nó có thể được tạo, tùy chỉnh, bán, đổi và quản lý từ một giải pháp phần mềm duy nhất.

Những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt nếu không có tính năng thẻ thành viên

Nếu không có thẻ thành viên, các thẩm mỹ viện và spa sẽ phải đối mặt với một số thách thức chung, bao gồm: 

  • Thẩm mỹ viện và spa có thể gặp khó khăn với dòng tiền và tạo doanh thu.
  • Không có gì đảm bảo rằng khách hàng sẽ có mặt trong các cuộc hẹn và mua hàng.
  • Có thể có tỷ lệ vắng mặt và hủy chuyến cao hơn.
  • Dẫn đến tình trạng thừa nhân lực trong thời gian chậm hoặc thiếu nhân lực trong thời gian bận rộn.
  • Khách hàng có thể thích doanh nghiệp khác hơn doanh nghiệp của bạn, điều này dẫn đến sự phát triển của đối thủ cạnh tranh.

Tính năng thẻ thành viên thúc đẩy doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng như thế nào?

Thẻ thành viên mang lại nhiều lợi ích cho các thẩm mỹ viện và spa, bao gồm tăng dòng tiền, nâng cao lòng trung thành của khách hàng, đơn giản hóa hoạt động và tăng tiềm năng doanh thu. Dưới đây là bốn lợi ích chính của ví trả trước cho doanh nghiệp của bạn.

Xây dựng niềm tin

Khi khách hàng mua thẻ thành viên, họ thể hiện cam kết về việc tự chăm sóc bản thân, điều này dẫn đến cơ hội quay lại spa và thẩm mỹ viện thường xuyên cao hơn. Một khi họ cảm thấy yên tâm về dịch vụ và trải nghiệm của bạn, họ sẽ dễ dàng tin tưởng vào thương hiệu của bạn và điều này dẫn đến sự trung thành tăng lên.

Doanh thu có thể dự đoán

Với thẻ thành viên, bạn có thể dễ dàng theo dõi dòng doanh thu, điều này mang lại sự ổn định tài chính cao hơn và cho thấy rằng doanh thu đã được đảm bảo. Ngoài ra, nó còn quản lý rủi ro tổn thất tài chính do hủy dịch vụ vào phút cuối hoặc vắng mặt.

Thu hút khách hàng

Quảng cáo ưu đãi trên thẻ thành viên có thể thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện có, mở rộng cơ sở khách hàng cũng như xây dựng nhận thức và độ tin cậy về thương hiệu.

Hoạt động đơn giản hóa

Ngoài ra, thẻ thành viên nó còn mang lại sự thuận tiện cho khách hàng bằng cách cho phép họ trả trước cho các dịch vụ và sản phẩm, loại bỏ nhu cầu thanh toán tại thời điểm đặt lịch hẹn.

Tính năng thẻ thành viên của Xspa tăng doanh thu như thế nào?

Tính năng thẻ thành viên Xspa có thể tăng đáng kể doanh số bán hàng bằng cách mang lại một số lợi thế cho cả hoạt động kinh doanh của thẩm mỹ viện và khách hàng của bạn. Tính năng thẻ thành viên Xspa có thể tăng đáng kể doanh số bán hàng bằng cách mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Giao dịch qua thẻ thành viên hiệu quả hơn so với các khoản thanh toán khác. Khách hàng có thể sử dụng số tiền từ số tiền có trong thẻ thành viên, giúp loại bỏ nhu cầu thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ trong mỗi lần ghé thăm. Ngoài ra, các thẩm mỹ viện và spa có thể dễ dàng quảng cáo thẻ thành viên của mình bằng cách cung cấp giảm giá, điểm thưởng hoặc phiếu thưởng, nạp thẻ tặng giá trị thẻ nạp.

Kết Luận

Tóm lại, việc triển khai nạp thẻ thành viên trong cửa hàng spa của bạn có thể tăng doanh thu và nâng cao lòng trung thành của khách hàng. Trong thị trường thiên về chăm sóc bản thân ngày nay, nơi nhu cầu cao về các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, việc cung cấp ví trả trước không chỉ tối ưu hóa dòng tiền và giảm thất thoát doanh thu mà còn đơn giản hóa hoạt động và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Với thẻ thành viên, doanh nghiệp có thể tạo dựng niềm tin, dự đoán doanh thu, thu hút khách hàng và đơn giản hóa hoạt động, từ đó dẫn đến thành công và tăng trưởng lâu dài.

Hãy đặt lịch tư vấn ngay với Xspa, để được tư vấn và sử dụng phần mềm miễn phí. Đăng ký tư vấn tại đây

0/5 (0 Reviews)

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

0/5 (0 Reviews)